Tin tức

DKRA mở bán thành công đất nền ven sông quận 8

( 24-11-2015 - 11:00 AM ) - Lượt xem: 1164

Hơn 90% nền đất trong đợt công bố đầu tiên của dự án khu nhà ở ven sông Nam Phát đã có chủ sở hữu ngay trong ngày mở bán chính thức 22/11/2015 tại Windsor Plaza, quận 5, Tp.HCM.

dự án mở bán
Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ mở bán dự án khu nhà ở ven sông Nam Phát

Dự án Nam Phát nằm trong tổng thể khu đô thị Phú Lợi hiện hữu 52 ha và tọa lạc trên mặt tiền 2 tuyến đường lớn là Phạm Thế Hiển (quận 8) và Nguyễn Văn Linh (quận 7), hai mặt còn lại giáp sông Cần Giuộc và kênh xanh. Dự án gồm 400 nền nhà phố, diện tích trung bình 100 m2/nền với mức giá trung bình 12,5 triệu đồng/m2 và được thanh toán trong 18 tháng không lãi suất. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% sẽ được nhận nền xây dựng ngay.

Giữa lúc thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đang “ấm lên” với sự sôi động trên nhiều phân khúc. Khu Nam Sài Gòn được các chuyên gia nhận định đang là tâm điểm của dòng vốn đầu tư khi được UBND Thành Phố quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh để đưa không gian phát triển của TPHCM hướng ra biển Đông.

khu nhà ở
 Tổng thể dự án khu nhà ở ven sông Nam Phát quận 8

Bên cạnh đó, các công trình hạ tầng làm tăng giá trị của dự án đang dần hình thành. Điển hình là việc khép kín đường Vành đai 2 (đoạn từ cầu Phú Mỹ đến Ngã tư Gò Dưa và đoạn An Lập - Nguyễn Văn Linh) trong năm 2015 và hạng mục xây dựng cầu Phú Định nối liền quận 6 và quận 8. Cùng với việc hình thành 4 đô thị vệ tinh bao quanh khu nội thành hiện hữu vào năm 2025 sẽ đưa quận 8 trở thành vùng đệm kết nối liên khu vực từ đô thị phía Tây và Nam vào trung tâm thành phố.

Trong quý IV/2015, có thể nói dự án Khu nhà ở ven sông Nam Phát là dự án đất nền nội thành sinh thái hiếm hoi được Chủ đầu tư - Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Hai Thành và đơn vị hợp tác phân phối độc quyền - Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu công bố mở bán.

dự án đất nền
Hơn 90% nền đất trong đợt công bố đầu tiên của dự án đã có chủ

Giải thích lý do tại sao dự án Khu nhà ở ven sông Nam Phát lại thu hút được lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua ở và các nhà đầu tư chỉ trong thời gian ngắn, ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc DKRA, cho biết: “Thứ nhất, dự án có vị trí chiến lược tọa lạc ngay mặt tiền 2 tuyến đường lớn Phạm Thế Hiển và Nguyễn Văn Linh nên thuận tiện về mặt di chuyển. Thứ hai, dự án nằm trong tổng thể Khu dân cư Phú Lợi 52 ha hiện hữu với kết nối thuận lợi về giao thông, dịch vụ, tiện ích. Thứ ba, Nam Phát được bao bọc bởi sông Cần Giuộc rộng 120m ở phía Tây và dòng kênh xanh ở phía Đông đã mang đến cho nơi đây không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Thứ tư, nguồn cung đất nền sinh thái tại các quận nội thành tại Tp.HCM đang rất khan hiếm và trở thành loại tài sản giá trị luôn được săn đón”.

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng