Tin tức

Mở bán căn hộ kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với khuyến mãi khủng

( 28-11-2015 - 02:09 PM ) - Lượt xem: 1110

Được mệnh danh là "vành đai xanh của thành phố" với nhiều sông hồ, kênh rạch, công viên cây xanh, cảnh quan giải trí, phía nam Sài Gòn là nơi có không gian thoáng đãng với bầu không khí trong lành, thoáng mát. Khu dân cư Conic được bao quanh bởi 2 con rạch lớn là rạch Mã Voi và rạch Bà Tàng được thừa hưởng các điều kiện tự nhiên do thiên nhiên ưu ái.

Bên cạnh đó, việc kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh là tuyến đường huyết mạch phía Nam thành phố, lột mặt giáp Vành Đai trong và một mặt giáp trục đường chính nối khu đô thị mới Nam Tp.HCM, Quốc Lộ 1A với tuyến đường đi các tỉnh miền Tây, con đường này sẽ đóng vai trò chiến lược trong việc phát triển giao thông và dịch vụ khu vực này. Đến với Conic Skyway Residence, chúng ta sẽ được sống trong một môi trường trong lành, thư giãn trong không gian xanh, tận hưởng cảm giác yên bình. Đây là nơi được gắn kết và trường tồn bởi tình yêu thiên nhiên, tình yêu cuộc sống và tình yêu con người.

Sở hữu vị trí đắt địa ngay giao lộ Đại Lộ Nguyễn Văn Linh và Vành Đai Trong nối liền quận 7, tiếp giáp quận 8 qua đường Tạ Quang Bửu. Quý khách hàng dễ dàng di chuyển sang trung tâm thành phố quận 5, quận 10 qua cầu Nguyễn Tri Phương, di chuyển sang Trung tâm kinh tế khu vực phía Nam: Phú Mỹ Hưng, Lottemark, SC ViVo City, đại học Remit... ngay trên đại lộ xanh Nguyễn Văn Linh. Ngoài ra, khu dân cư kiểu mẫu Conic nằm ngay trên đường Vành Đai Trong, con đường chiến lược về kinh tế cho khu vực phía Nam giúp dễ dàng di chuyển sang quận 6, quận Tân Phú, Bình Tân.

dự án
Conic Skyway Residence ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh
Nguồn:www.linhphong.com

Khi ngày càng có nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên tại trung tâm các thành phố lớn, diện tích cây xanh, mặt nước ngày càng bị thu hẹp. Tốc độ đô thị hóa quá nhanh đi kèm với tình trạng biến đổi khí hậu dẫn đến môi trường sống và sức khỏe con người ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi ô nhiễm môi trường và tiếng ồn ngày một gia tăng, người dân có xu hướng muốn được sở hữu ngôi nhà thoáng đãng trong không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi và thuận tiện. Chính vì vậy khu Nam Sài Gòn, nơi được mệnh danh là “Vành đai xanh của thành phố” nhanh chóng trở thành khu vực được nhiều người dân lựa chọn là nơi an cư lý tưởng. Đây là khu vực có hệ thống sông hồ kênh rạch, công viên cây xanh và cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, kết hợp hài hòa, đồng bộ với tiện ích hạ tầng cao cấp.

dự án mới
Không gian sống xanh hòa mình vào thiên nhiên ngay trong KDC Conic
Nguồn:www.linhphong.com

Căn hộ nằm trong khu dân cư biệt lập cao cấp, kiểu mẫu rộng 30,000m2 với nhiều tiện ích hoàn thiện, hiện hữu như Hồ bơi, CLB Tennis, trường quốc tế "EAS", đại học Văn Hiến (đối diện khu căn hộ) công viên cây xanh, khu nhà trẻ Chú Ong Vàng, Hoa Sữa, phòng gym, trung tâm thể dục thể thao, siêu thị, TTTM,..

Với  thiết kế hiện đại tạo không gian bao la rộng lớn hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, căn hộ với thiết kế hiện đại phong cách Singapore - một trong 3 thiết kế căn hộ đẹp nhất năm 2013 của Tp.HCM, 4 mặt đều thông thoáng, mật độ căn hộ thấp chỉ 8 căn/tầng, chất lượng công trình tuyệt đối - hoàn hảo từ nhữ chi tiết nhỏ.

Tổng thể khu căn hộ Skyway rộng 30.000m2, bao gồm 2 Block cao 20 tầng, mỗi Block chỉ 140 căn hộ, mật độ xây dựng 20%. Các căn hộ có diện tích từ 57-95m2 (từ 1-3 phòng ngủ) với giá 800 triệu/căn (đã VAT).

Đặc biệt, giá chỉ từ 13.5 triệu/m2 cực “hời” với diện tích từ 53-106m2, phù hợp tất cả nhu cầu đầu tư cho thuê với lượng khách hàng từ Phú Mỹ Hưng và đại học cũng như nhu cầu thực của hộ gia đình Việt Nam tri thức. Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ phải bỏ ra 25% (khoảng 180 triệu) là đã sở hữu căn hộ, 75% còn lại sẽ được các ngân hàng Việt Á, Viettinbak, Eximbank hỗ trợ, trả chậm trong 15 năm.

dự án bất động sản

Dự án còn được chủ đầu tư cam kết bàn giao hoàn thiện với hệ thống bếp ăn, cửa gỗ chống cháy, trần thạch cao giật cấp, toilet với đầy đủ thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn trần âm tường, cửa sổ cách âm chất lượng. Toàn bộ phối cảnh tòa nhà và thiết kế cảnh quan của Conic Skyway Residence được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của kiến trúc sư danh tiếng Ngô Quang Hiển, người tham gia thiết kế nên Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh chất lượng căn hộ đảm bảo, thiết kế hài hòa mang phong cách khác biệt, Conic Skyway Residence còn được trang bị đầy đủ những tiện ích vượt trội và hiện đại như bảo vệ an ninh 24/7, các khu chức năng được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh - sạch - đẹp, khu công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu TDTT.... Các dự án thành phần của Khu dân cư Conic đang nối tiếp nhau ra đời sẽ tạo nên sắc thái cảnh quan sang trọng cùng một môi trường sống văn minh, hiện đại, đậm chất nhân văn và một hạ tầng cơ sở chất lượng cao của toàn dự án Conic.

căn hộ
Một phong cách sống đẳng cấp và hiện đại tại Conic Skyway Residence
Nguồn:www.linhphong.com

Hiện nay, Block G sắp bàn giao nhà (tháng 12/2015), Block H đã xây dựng đến tầng 11 (tháng 12/2016) bàn giao căn hộ.

bất động sản
 Tiến độ Block G & H dự án Conic Skyway Residence. Nguồn:www.linhphong.com

Conic Skyway Residence hứa hẹn sẽ một là mô hình căn hộ kiểu mẫu, sang trọng và đẳng cấp, không chỉ đáp ứng được nhu cầu an cư bền vững qua nhiều thế hệ mà còn là một thiên đường đáng sống với không gian chan hoà cùng thiên nhiên. Bức tranh về một khu đô thị hiện đại đang dần hiện hữu một cách đầy sức thuyết phục để rồi khi đặt chân đến đây bạn biết mình sẽ không phải đi xa thêm nữa.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Block G căn hộ Conic Skyway Residence trong Khu dân cư kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng sẽ bàn giao. Với vị trí trắc địa ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh và đường Vành đai trong, cùng với sự ưu ái của thiên nhiên về vẻ đẹp xanh mát dành cho khu căn hộ, ngay từ khi mở bán đến ngay hôm nay sắp bàn giao, căn hộ Conic Skyway Residence luôn được sự tin tưởng và đón nhận từ quý khách hàng, nơi đây được chọn làm nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình Việt. Để đáp lại tình cảm đó từ quý khách hàng, chủ đầu Lĩnh Phong - Conic đã dành những món quà đặc biệt nhất dành cho quý khách hàng ở những căn hộ cuối cùng, đây được xem là món quà tri ân cũng như là những lời chúc tốt đẹp nhất của chủ đầu dành cho những gia đình sắp trở thành chủ nhân của những căn hộ tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng