Tin tức

Nhà xây sẵn - "mốt" mới của BĐS vùng ven Sài Gòn

( 17-11-2015 - 03:49 PM ) - Lượt xem: 1152

Đối với nhiều người Việt Nam, nhà đất thổ cư vẫn luôn là một phân khúc bất động sản (BĐS) được ưa chuộng. Nhưng do không am hiểu và không có thời gian cho việc quản lý xây dựng nên nhiều người hiện nay đã lựa chọn giải pháp mua nhà xây sẵn.

Anh Lê Văn Học vừa “tậu” được một căn nhà mới tại quận 12 cho biết, ưu điểm của loại nhà này là nhà mới lại gần các khu trung tâm, mua xong có thể dọn vào ở được ngay, nhất là lại có mức giá phù hợp với túi tiền. Nếu như mua đất rồi tự xây thì giá sẽ đội lên cao, đấy là chưa kể các khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xin phép xây dựng, trông coi quản lý xây dựng cũng phức tạp và rườm rà. Nhất là mất thời gian, gây ảnh hưởng tới công việc.

Anh Học tâm sự, đúng là mình tự làm nhà thì theo ý mình, thế nhưng chi phí phải bỏ ra rất nhiều mà điều đó lại gây khó khăn khi nguồn tích lũy không đủ phải vay mượn thêm. Rồi gánh thêm nợ nần mà đáng lý ra với số tiền đấy mình đi mua nhà xây sẵn sẽ phải không bị mất thêm.

nhà xây sẵn
Những căn nhà xây sẵn đang được nhiều khách hàng tại Tp.HCM tìm mua

Trên thực tế, loại nhà này có sức hút nhất định trên thị trường BĐS Tp.HCM. Trong 10 tháng đầu năm 2015, đã có hàng ngàn căn nhà xây sẵn được bán ở các quận vùng ven như: Thủ Đức, Gò Vấp, quận 12, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn,…

Ông Đoàn Văn Ninh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Vạn Xuân - một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp nhà xây sẵn trên thị trường vùng ven quận Gò Vấp, quận 12 cũng cho hay, ưu điểm của loại nhà xây sẵn là có hạ tầng đồng bộ, hiện đại và giá thành hợp lý. Do được thi công hàng loạt nên tiết kiệm được chi phí nhân công cũng như giảm thời gian và thủ tục hồ sơ giấy tờ nhà đất. Người mua chỉ cần chuẩn bị nguồn tiền và đến ngày dọn vào ở ngay, tất cả các giấy tờ về thủ tục nhà đất đã có chủ đầu tư lo liệu.

(Theo Báo Xây dựng Online) 

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng