Bất Động Sản Thế Giới

Bất Động Sản Thế Giới

Hiện Monaco là thị trường bất động sản đắt đỏ nhất thế giới, tiếp theo là Cap Ferrat ở Pháp và Luân Đôn ở Vương quốc Anh. Sau đây là top 10 thị trường bất động sản đắt đỏ nhất thế giới.
Các chuyên gia dự báo rằng năm 2019 sẽ tiếp tục chứng kiến sự sụt giảm về giá bất động sản ở Dubai. Thành phố của giới đại gia có vẻ sẽ có giá nhà phải chăng nhất trong số những thị trường đắt đỏ nhất trên thế giới.
Doanh nghiệp BĐS Thái Lan tăng tốc trước khi hết hạn chính sách ưu đãi
Thời điểm kết thúc chính sách ưu đãi mua nhà của chính phủ Thái Lan đang đến gần, các chủ đầu tư BĐS nước này đang gấp rút mở bán các sản phẩm mới và tung ra các chương trình khuyến mại nhằm đẩy mạnh doanh số.
Doanh nghiệp châu Á mở rộng đầu tư ra nước ngoài
CBRE vừa chính thức công bố các số liệu tổng hợp phản ánh tình hình đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản của châu Á trong năm 2015. Theo đó, tín hiệu tích cực sẽ còn tiếp tục trong năm 2016.
Năm 2016, doanh số bán BĐS thương mại châu Âu có thể không tăng trưởng
Các dự án văn phòng và cửa hàng bán lẻ tại London, Paris và Frankfurt có thể sẽ khó tìm được người mua trong năm nay do những quan ngại về giá cao và nhu cầu từ phía các nhà đầu tư châu Á và Trung Đông đang giảm mạnh.
Giá BĐS nông thôn tại Scotland tăng gấp đôi so với năm 2014
Mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức từ bất ổn chính trị và kinh tế, khối lượng giao dịch bất động sản nông thôn tại Scotland vẫn tăng gấp đôi so với năm 2014
Mỹ: Bất động sản thương mại tăng, giá nhà giảm
Theo Hiệp hội các nhà môi giới địa ốc Mỹ (NAR), thị trường việc làm ổn định cùng với chính sách cho vay ưu đãi sẽ giúp thị trường bất động sản thương mại Mỹ tăng trưởng khá trong thời gian tới. Tuy nhiên, giá nhà sẽ giảm xuống sau thời kì đạt đỉnh.
Đầu tư địa ốc qua biên giới ở châu Á tăng vọt trong quý III
CBRE cho biết, đầu tư bất động sản (BĐS) qua biên giới ở châu Á chiếm 36% tổng doanh thu từ đầu năm đến nay, tức tăng 36% so với quý trước đạt 10,6 tỷ USD và đánh dấu mức doanh thu cao nhất kể từ năm 2008.
Nhật Bản: Vốn đầu tư nước ngoài vào thị trường BĐS tăng 61%
Khảo sát từ CBRE về đầu tư bất động sản (BĐS) trong quý III/2015 cho thấy, có sự gia tăng đáng kể vốn đầu tư vào BĐS Nhật Bản từ các nhà đầu tư nước ngoài.
Bạn có bao giờ tự hỏi những tấc "đất vàng" đắt đỏ nhất trên thế giới có giá là bao nhiêu? Và bạn đã có đủ tiền để đặt một chiếc bàn trên những đại lộ danh giá như vậy?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng