Tin tức

Doanh nghiệp BĐS Thái Lan tăng tốc trước khi hết hạn chính sách ưu đãi

( 21-03-2016 - 08:38 AM ) - Lượt xem: 1112

Thời điểm kết thúc chính sách ưu đãi mua nhà của chính phủ Thái Lan đang đến gần, các chủ đầu tư BĐS nước này đang gấp rút mở bán các sản phẩm mới và tung ra các chương trình khuyến mại nhằm đẩy mạnh doanh số.

Ngày 12/10/2015, Nội các Thái Lan đã thông qua các chính sách ưu đãi mua nhà để thúc đẩy giao dịch trên thị trường BĐS. Cụ thể, phí chuyển nhượng BĐS và phí thế chấp sẽ được cắt giảm 0,01% đối với mỗi mức phí trong vòng 6 tháng. Riêng phí chuyển nhượng sẽ được giảm đều đối với cả người mua nhà và chủ đầu tư. Thời hạn 6 tháng ưu đãi sắp kết thúc, các chủ đầu tư Thái Lan đang nỗ lực tìm biện pháp tận dụng lợi thế của chính sách này. 

doanh nghiệp BĐS Thái Lan
Tận dụng thời gian còn lại của chính sách ưu đãi, các doanh nghiệp BĐS Thái Lan
đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi hút khách. Ảnh: property-report.com

Tại Triển lãm Nhà và Chung cư mới được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hoàng hậu Sikirit (Bangkok), tập đoàn Thanasiri là một trong số các doanh nghiệp triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt để thu hút khách tham quan và mua nhà. Ngoài tỉ lệ chiết khấu hấp dẫn, tập đoàn này còn tặng vàng cho khách kí hợp đồng mua nhà ngay tại triển lãm. 

Tương tự, công ty Sena Development cũng mạnh tay giảm giá 1 triệu baht (28.500 USD) cho các căn hộ được mua vào cuối tuần qua. Công ty LPN Development là doanh nghiệp khởi xướng chương trình miễn thế chấp và phí chuyển nhượng cho khách hàng mua nhà tại triển lãm. Nhiều chủ đầu tư khác cũng dành tặng cho khách mua nhà các phần quà có giá trị.     

Ông Veerakit Akeakkaravichit – Trưởng Ban tổ chức ước tính triển lãm này thu hút được khoảng 150.000 người tham dự và bán được số sản phẩm BĐS với tổng trị giá lên tới 3 tỉ baht  (85,45 triệu USD). 

Ông Akeakkaravichit cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhiều khách hàng sẽ quyết định mua nhà trước khi chính sách cắt giảm phí chuyển nhượng và thế chấp của Chính phủ hết hiệu lực vào cuối tháng 4.” 

Được biết, các chủ đầu tư Thái đang sử dụng khoản tiền tiết kiệm được từ chính sách cắt giảm phí của Chính phủ để triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội tốt để gia tăng doanh số trong bối cảnh kinh tế khó khăn, lượng giao dịch giảm trong hai năm gần đây. 

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng