Tin tức

Căn hộ tiện nghi hạng sang Resort Homes

( 19-12-2015 - 04:05 PM ) - Lượt xem: 1276

Resort Homes là mô hình căn hộ sang trọng với không gian và môi trường sống tự nhiên, kết hợp với nhiều mảng xanh cùng cảnh quan sông nước.

Thiết kế này mang đến cho chủ nhân cảm giác yên bình, thư giãn chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Do hoàn toàn là một sản phẩm nhà ở, Resort Homes phải vừa tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố phường đô thị, vừa nhanh chóng, tiện lợi kết nối với các trung tâm mua sắm, giáo dục hay y tế cộng đồng.

Hài hòa được các yếu tố đối lập này trong cùng một sản phẩm là điều không đơn giản, đòi hỏi sự ưu đãi của vị trí địa lý, cảnh quan tự nhiên cũng như tâm huyết của chủ đầu tư. Song một khi đáp ứng được những yêu cầu này, khả năng thắng lợi của dự án trên thị trường gần như được đảm bảo.

can-ho-tien-nghi-hang-sang-resort-homes

Diamond Resort Homes - căn hộ cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng độc đáo tại thành phố.

Kusto Home, chủ đầu tư dự án khu dân cư cao cấp Diamond Island (Đảo Kim Cương) chia sẻ, đơn vị này đạt mức tăng trưởng doanh thu vượt bậc từ các khách hàng trong và ngoài nước trong năm 2015.

Theo ông Sergey Nam, Phó Tổng giám đốc của Kusto Home, Đảo Kim Cương được phát triển thành mô hình Resort Homes tại TP HCM. Với vị trí ba mặt giáp sông và là hòn đảo tự nhiên trong lòng thành phố, Đảo Kim Cương ngay từ tên gọi đã gợi lên một không gian sống riêng tư với cảnh quan tự nhiên khoáng đạt. Nằm ngay tại trung tâm quận 2 và chỉ cách quận 1 khoảng 10 phút đi xe, việc kết nối giao thông từ đây tới các khu giải trí và trung tâm tài chính vẫn thuận lợi.

polyad

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên.

Hòn đảo 8 ha với 85% diện tích dành cho không gian xanh. Các căn hộ tại đây có diện tích 80,91-640m2, được thiết kế với hướng nhìn mặt sông và khoảng không gian xanh.

Hiện tại, 250 căn hộ của giai đoạn một đã hoàn thành, với 50% cư dân sinh sống là người nước ngoài. Một số căn còn lại đang được chủ đầu tư chào bán với hai chương trình ưu đãi được thiết kế đặc biệt dành cho người mua nhà để ở và các nhà đầu tư.

Kusto Home cũng đang hợp tác cùng hai đối tác chiến lược Coteccons và Techcombank để bắt tay vào phát triển giai đoạn 2, dự kiến mở bán vào đầu năm 2016.

polyad

Hotline: 0938 480 888. Website: www.diamondisland.com.vn.

Tổng giám đốc Công ty TNHH Jones Lang LaSalle Việt Nam - Stephen Wyatt cho biết, trong quý III/2015, lượng chung cư mở bán mới tại TP HCM đạt 6.800 căn. Trong đó, phân khúc cao cấp chiếm một phần ba thị phần, so với 25% trong quý II/2015.

Ngoài giá cả, chất lượng nhà ở hay nội thất sang trọng, ở phân khúc cao cấp, khách hàng hiện quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố khác như không gian sống xanh, tiện ích công cộng và cộng đồng dân cư.

Nắm được xu hướng này, hiện nay nhiều chủ đầu tư đã tăng diện tích và mật độ cây xanh lên cao, giảm thiểu diện tích xây dựng trong dự án của mình.

Bên cạnh đó, sự tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu như công viên, trung tâm mua sắm, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi thể thao… với an ninh tốt sẽ là những yếu tố phụ trợ để tăng tính cạnh tranh.

Nhờ vậy, cư dân sẽ có thể tối ưu hóa thời gian trong việc tận hưởng cuộc sống thông qua các tiện ích tại nơi mình ở mà không phải đi lại nhiều. Điều này sẽ giúp tăng chỉ số hạnh phúc và tuổi thọ cho con người.

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng