Tin tức

Không có tên trong đội hình xuất phát, nhưng Ronaldo vẫn là cái tên mang đến nhiều cảm xúc nhất trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha rạng sáng 14/8 (giờ Việt Nam).

( 14-08-2017 - 03:50 PM ) - Lượt xem: 1762

Không có tên trong đội hình xuất phát, nhưng Ronaldo vẫn là cái tên mang đến nhiều cảm xúc nhất trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha rạng sáng 14/8 (giờ Việt Nam).

 
 
 

HLV Zidane đã để Ronaldo trên băng ghế dự bị khi Real làm khách Barca trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha và chỉ tung siêu sao người Bồ Đào Nha vào sân thay Benzema từ phút 57.

Video tạm dừng

Xuất hiện trên sân, Ronaldo ngay lập tức trở thành tâm điểm. Phút 80, từ pha phản công thần tốc, Ronaldo có pha bứt tốc loại Pique trước khi tung ra cú dứt điểm vô cùng đẳng cấp nâng tỉ số trận đấu lên 2-1.

Ronaldo đá đểu Messi, ăn vạ và bị đuổi khỏi sân - Ảnh 2.

Sau khi xé lưới Ter Stegen, Ronaldo cởi phăng áo ăn mừng đầy phấn khích. Chân sút 32 tuổi còn tái hiện màn "phơi áo" mà Messi từng thể hiện trong trận Siêu kinh điển mùa trước nhằm đá đểu tiền đạo Argentina.

Hành động như biến Nou Camp thành sân phơi vườn nhà khiến Ronaldo phải nhận thẻ vàng đầu tiên. Gần như ngay sau đó, CR7 lại dính thêm chiếc thẻ vàng thứ hai và phải rời sân đầy tức tưởi.

Ronaldo đá đểu Messi, ăn vạ và bị đuổi khỏi sân - Ảnh 3.

Trong tình huống bứt tốc trong vòng cấm của Barca, Ronaldo đã ngã lăn ra sân. Trọng tài cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã cố tình ăn vạ để kiếm phạt đền nên không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ronaldo.

 
Video tạm dừng

Sau khi bị đuổi ra khỏi sân, Ronaldo vùng vằng và xô cả trọng tài. Nếu không kháng án thành công, Ronaldo sẽ bị treo giò trong trận lượt về. Mặc dù vậy, thầy trò Zidane xem như đã chạm một tay vào Siêu Cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng cách biệt 3-1 ngay tại Nou Camp.

 

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng