Tin tức

NHÀ THUÊ PHONG VÂN CHÚC MỪNG NĂM MỚI

( 23-02-2018 - 09:26 AM ) - Lượt xem: 989

Kính gửi Qúy khách hàng,
Thân gửi toàn thể CBCNV Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Quốc Tế PHONG VÂN.
Trong niềm vui hân hoan chào đón năm mới 2018, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin gửi tới Qúy khách hàng và toàn thể CBCNV Công ty cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
Năm 2017 đã khép lại với những niềm vui, thành công và không ít những lo toan trăn trở. PHONG VÂN cảm ơn các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng PHONG VÂN trong thời gian qua. Và với khẩu hiệu “ĐÚNG GIÁ TRỊ”, PHONG VÂN hy vọng rằng sẽ được tiếp tục cùng quý khách hàng xây dựng thành công thông qua những sản phẩm căn hộ , dịch vụ chất lượng tốt.
Với những thành quả mà PHONG VÂN đã đạt được đến ngày hôm nay, chúng ta có quyền tự hào vì sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm và những cố gắng không ngừng nghỉ của từng thành viên trong ngôi nhà PHONG VÂN. Tuy nhiên, năm 2018 đang chờ ở phía trước với rất nhiều thách thức trong hội nhập và cạnh tranh, để đưa PHONG VÂN trở thành một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản uy tín tại Hải Phòng và Toàn Quốc vào năm 2020 thì chúng ta còn rất nhiều việc cần làm để vượt qua những khó khăn trở ngại phía trước. Tôi hy vọng rằng, với lòng Trung thực – Nhiệt huyết – Can đảm, với tác phong làm việc Chuyên nghiệp và tinh thần Đoàn kết, chúng ta sẽ xây dựng một PHONG VÂN ngày càng lớn mạnh và là môi trường làm việc tốt cho mọi người.
Năm mới với rất nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón. Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, cho tôi gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Qúy khách hàng và CBCNV PHONG VÂN bước sang năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!
Thay mặt Ban lãnh đạo
Giám Đốc
PHẠM VĂN CHIẾN

Bài viết liên quan khác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng