Tin Thị Trường

Tin Thị Trường

Số liệu mới công bố của Cục quản lý Nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) ghi nhận, tồn kho bất động sản trên toàn quốc vẫn tiếp tục giảm, tuy nhiên tốc độ giảm đã chậm lại.
Đề xuất xây Khu phố ngầm Tp.HCM theo hình thức PPP
Theo thông tin từ Ban Quản lý đường sắt đô thị Tp.HCM, nhà đầu tư của Dự án Khu phố ngầm Tp.HCM là công ty Toshin Development (Nhật Bản) đã đề xuất đầu tư dự án này theo hình thức PPP, (hợp đồng BT)
Tp.HCM: Rầm rộ phân lô hộ lẻ đất nông nghiệp
Nhiều thửa đất tại huyện Hóc Môn, Tp.HCM được phân nền ngay giữa đồng trống, xung quanh vẫn là đất nông nghiệp và nối với bên ngoài bằng một con đường không có vỉa hè, không cây xanh.
Phương án xây khu phố ngầm lên tới 8.400 tỷ đồng tại Tp.HCM
UBND Tp.HCM cho biết, mới đây Phó chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa đã có buổi làm việc với công ty Toshin Development (Nhật Bản) để nghe trình bày về dự án "Khu phố ngầm Nhà ga trung tâm Bến Thành - Nhà ga Nhà hát Thành phố".
Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên môn khác nhau công bố về số liệu hàng tồn kho bất động sản (BĐS). Song, số liệu giữa các đơn vị này có độ vênh khá lớn khiến cho doanh nghiệp và người dân không biết đâu mà lần.
Khi vừa khai trương, nhiều công ty bất động sản (BĐS) đã mở bán, nhận giữ chỗ các dự án giá chỉ vài trăm triệu đồng/sản phẩm tại Bình Chánh hoặc tiếp giáp Hóc Môn, Củ Chi, chếch về phía Tây Bắc Tp.HCM.
Hoạt động thiếu chuyên nghiệp, không ít môi giới bất động sản (BĐS) không thành thật với khách hàng, cố tình nói sai để gây chú ý với khách, đẩy khách hàng vào tình huống khó xử.
Vẽ dự án để bán, mạo danh chủ đầu tư,... là những chiêu lừa đảo đã có từ lâu. Nhưng trên thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay lại xuất hiện thêm hàng loạt những mánh khóe lừa đảo mới tinh vi hơn nhiều.
Trong khi thị trường bất động sản (BĐS) đang rầm rộ với thông tin tăng giá thì vẫn xuất hiện rất nhiều thông tin cần bán gấp, cắt lỗ. Nhưng đằng sau đó là những câu chuyện “vàng thau lẫn lộn” mà không phải ai cũng biết.
Trong những năm qua, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI) được đánh giá là một trong những “ông lớn” trên thị trường bất động sản, nhất là thị trường phía Tây Tp.HCM.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng