Tin Thị Trường

Tin Thị Trường

Phân khúc cao cấp được nhiều chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2016. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp cũng lo lắng vì tỷ lệ cạnh tranh quá lớn.
Hàng trăm dự án bất động sản TP. HCM “chết lâm sàng”
Theo Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA), trên địa bàn Tp.HCM hiện có tới 405 dự án chưa khởi công, 97 dự án đang phải tạm dừng thi công xây dựng.
C.T Plaza - Công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo giữa lòng Sài Gòn
Đến C.T Plaza, mọi người sẽ bị cuốn hút bởi kiến trúc nghệ thuật độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa thiên nhiên, nghệ thuật, con người. C.T Plaza tọa lạc trên những con đường sầm uất và đầy màu sắc tại các vị trí đẹp nhất của trung tâm các Quận. Đây là nơi lý tưởng cho những...
Giá bán căn hộ bình dân tại Tp.HCM tăng gần 3%
Theo báo cáo thị trường mới nhất của đơn vị nghiên cứu thị trường Jones Lang LaSalle Vietnam (JILL), chỉ trong 03 tháng, thị trường nhà ở tại Tp.HCM có sự điều chỉnh mạnh về giá bán đối với mọi phân khúc. Cụ thể, giá bán căn hộ bình dân tại Tp.HCM đã tăng gần 3%, tương đương với mức tăng...
Vốn FDI vào BĐS Tp.HCM cao nhất trong 5 năm qua
Theo báo cáo kinh tế xã hội năm 2015 của Tp.HCM, năm nay, Tp.HCM ghi nhận mức vốn FDI đăng ký đầu tư vào bất động sản (BĐS) đạt 1.497,6 triệu USD, chiếm 53,3% tổng vốn đăng ký mới (2.81 tỷ USD), đây là mức cao nhất trong vòng 5 năm qua.
Một loạt dự án có vốn nghìn tỷ vừa được Tp.HCM cấp phép
Mới đây, UBND Tp.HCM đã chấp thuận chủ trương đầu tư một loạt dự án mới trên địa bàn thành phố. Tổng vốn đầu tư của các dự án thường trên dưới 1.000 tỷ đồng, thậm chí tới hơn 2.000 tỷ đồng.
Tp.HCM bùng nổ đầu tư BĐS cho thuê
Tại Tp.HCM, trào lưu xây căn hộ dịch vụ mini, phòng trọ hoặc mua nhà chung cư... để cho thuê đang nở rộ, bắt nguồn từ khu trung tâm và đã nhanh chóng lan ra vùng ven thành phố.
Đà Nẵng: Người nghèo nhất thôn mua 12 lô đất nằm sát sân bay quân sự
Hiện nay, nhiều cá nhân chỉ là những người lao động bình thường, thậm chí thuộc hộ nghèo lại có tiền mua hàng chục lô "đất vàng" tại khu vực nhạy cảm ven biển Đà Nẵng.
Đầu tư căn hộ siêu nhỏ cho thuê giá rẻ: Canh bạc may rủi!
Nhiều chuyên gia bất động sản dự báo, căn hộ 20m2 (Bình Tân, Tp.HCM) có thể bị thua lỗ vì giá thuê rẻ đến mức không tưởng, trong khi chủ đầu tư tuyên bố mức lãi kỳ vọng là 12% trong 15 năm.
Vinhomes central park - khu căn hộ đẳng cấp hạng sang nhất Sài Gòn
Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, căn hộ đẳng cấp Vinhomes central park hội tụ những tiện ích vượt trội theo tiêu chuẩn 5 sao như: Sân trượt băng, bến du thuyền, bệnh viên, trường học... đặc biệt có tòa nhà The Landmark 81 tầng – thuộc top 10 tòa nhà cao nhất...

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN PHONG VÂN

 

PvLand.vn

 

Trụ sở : Số 338 Bùi Viện - Lê Chân - Hải Phòng

Hỗ Trợ : 0868.100.585 - (0225) 6647 555

 

 

 

2016 © PvLand - Thiết kế và phát triển bởi Web Đất Cảng